ตระกร้าสินค้า

รููปแบบ
จำนวน
ราคา

ร้านขาย 4K / Blu-ray / ดีวีดี


ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿379.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 34 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
9% off
เมื่อยอดถึง 12 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 309 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 200 บาท
5% off
เมื่อยอดถึง ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 296 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 1400 บาท
฿19.00
เมื่อยอดถึง ฿259.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 271 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 2900 บาท
฿29.00
เมื่อยอดถึง ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 270 คูปอง


DVD ดงดอกไม้ (16 ตอนจบ)


ดงดอกไม้ (16 ตอนจบ)  

ซื้อแผ่น DVD รหัส LT-998-D

Format : DVD
Number of discs : 4 แผ่น DVD
Language / Subtitles :Audio (พากย์) :
- Thai

Subtitles (บรรยาย):
- :
- ไม่มี
Choose Package: DVD BOXSET 240 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 148 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 112 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 120 บาท
DVD แผ่นขาว 104 บาท

สินค้าทุกรายการ รับประกัน 1 ปีเต็ม

 
For more information :
064-404-6216
Line ID : @BLURAY

ในโลกปัจจุบันที่หญิงชายต่างมีสิทธิและศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน แต่ในความเป็นจริงยังมีผู้หญิงอีกมากที่ถูกลดทอนคุณค่าให้กลายเป็นเพียงดอกไม้ที่สวยงามแต่ก็อ่อนแอ มีประโยชน์เพียงแค่ให้ความสดชื่นหอมหวานแก่ผู้ชายบางคนที่เห็นแก่ตัว ก่อนจะถูกโยนทิ้งอย่างไม่ไยดีเมื่อหมดคุณค่า

พงษ์ดนัย (พุฒ พุฒิชัย) ทายาทคนโตของ สกล บุญทโยวาท (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ตระกูลมหาเศรษฐีเจ้าของ บุญญากรุ๊ป ผู้เป็นเจ้าของอาณาจักรธุรกิจนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ ก่อนจะขยับมาทำห้างสรรพสินค้าและพัฒนาที่ดินในภายหลัง ความมั่งคั่งร่ำรวยของตระกูล และการที่เขากลายเป็นผู้รับช่วงต่ออาณาจักรธุรกิจที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พงษ์ดนัยจึงเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ถูกสังคมจับตามอง ได้ชื่อว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่จะมีอิทธิพลเป็นอย่างสูงต่อไปในอนาคต ยิ่งพอรวมเข้ากับรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา บุคลิกของการเป็นหนุ่มสังคมที่มีเสน่ห์ และนิสัยใจคอที่ชอบเทกแคร์คน พงษ์ดนัยเป็นชายหนุ่มในฝันแสนเพอร์เฟกต์ของหญิงสาวหลายคนไปโดยปริยาย

พงษ์ดนัยคบหาผู้หญิงหลายคนพร้อมกัน และมองพวกเธอเหล่านั้นไม่ต่างกับดอกไม้ที่มีไว้ประดับชีวิตของเขา ซึ่งผู้หญิงหลายคนต่างก็ล้วนยินดีจะเป็นดอกไม้ให้เขาเด็ดทิ้ง บ้างก็เพื่อแลกกับความโก้หรูและความสุขสบายที่เขามอบให้ชั่วครู่ชั่วคราว บ้างก็หลงรักในความอบอุ่นโรแมนติกซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เขามี บ้างก็อยากใกล้ชิดเขาเพื่อต้องการหยิบยืมอำนาจและบารมี และก็มีไม่น้อยที่หวังไกลว่าอาจจะได้เป็นภรรยาของเขา ซึ่งคงจะโชคดีไม่ต่างอะไรกับซินเดอเรลล่าที่ได้แต่งงานกับเจ้าชายรูปงาม ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ จึงมีผู้หญิงเวียนวนเข้ามาให้เลือกไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น ถิ่นสมร (เบนซ์ ปุณยาพร), เกลียวเกศ (พิ้งค์กี้ สาวิกา), บัวริน (มิว ลักษณ์นารา) รวมถึง ชิดสมัย (พิม พิมประภา) หญิงสาวผู้รักศักดิ์ศรี แต่อ่อนต่อโลกเรื่องความรัก ดันเกิดหลงเข้ามาอยู่ในวังวนนี้ด้วย เธอจะดิ้นรนจนหลุดพ้น หรือดำดิ่งไปกับหลุมพรางแห่งความลุ่มหลงครั้งนี้ จนยากจะถอนตัว

แต่ภายใต้เปลือกนอกที่ดูดีและไร้ที่ติ กลับมีหลุมดำเล็ก ๆ ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในก้นบึ้งจิตใจของพงษ์ดนัย อันเป็นผลพวงมาจากการเลี้ยงดูของบิดาซึ่งใช้อำนาจกดข่มเขาไว้ตั้งแต่เด็ก พงษ์ดนัยถูกนายสกล ผู้เป็นพ่อ ดุด่าเสมอว่าไม่เคยทำอะไรได้ดีพอ เขาไม่เคยได้รับความรักและคำชื่นชมจากบิดา มีแต่สายตาและน้ำเสียงที่แสดงถึงความผิดหวัง หนำซ้ำเขายังถูกเอาไปเปรียบเทียบกับ บุญผเรศน์ (นิว ฐิติภูมิ) ทนายความหนุ่ม น้องชายต่างมารดา แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นแค่ลูกเมียน้อย และไม่มีคุณสมบัติภายนอกตรงไหนจะสู้เขาได้เลย แต่ลึก ๆ พงษ์ดนัยกลับรู้สึกอยู่เสมอว่าตัวเขาด้อยกว่าน้อง นั่นเป็นเพราะครั้งหนึ่งพ่อของเขาเคยพูดว่า แกกับไอ้เรศน์น่าจะเกิดสลับท้องกัน ฉันคงสบายใจได้มากกว่านี้ แม้ว่าครั้งนั้นนายสกลจะพูดด้วยอารมณ์ แต่พงษ์ดนัยก็จดจำได้ไม่เคยลืม

และเมื่อเหล่าดอกไม้ ต่างอยากเป็นที่หนึ่งในใจของเขาเพียงผู้เดียว พวกเธอจึงเริ่มคายพิษร้ายที่ซ่อนไว้ ออกมาฟาดฟันกัน ศึกครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ ตามลุ้นกันต่อได้ในละคร ดงดอกไม้

Frequently Bought Together

 


ซื้อหนังบลูเรย์

เพิ่มเพื่อน