ตระกร้าสินค้า

รููปแบบ
จำนวน
ราคา

ร้านขาย 4K / Blu-ray / ดีวีดี


ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 4000 บาท
฿40.00
เมื่อยอดถึง ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 410 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 325 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
เมื่อยอดถึง 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 393 คูปอง


DVD ขวางทางปืน (2565) 17 ตอนจบ


ขวางทางปืน (2565) 17 ตอนจบ  

ซื้อแผ่น DVD รหัส RT7-1436-D

Format : DVD
Number of discs : 5 แผ่น DVD
Language / Subtitles :Audio (พากย์) :
- Thai

Subtitles (บรรยาย):
- :
- ไม่มี
Choose Package: DVD BOXSET 300 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 185 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 140 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 150 บาท
DVD แผ่นขาว 130 บาท

สินค้าทุกรายการ รับประกัน 1 ปีเต็ม

 
For more information :
064-404-6216
Line ID : @BLURAY

เอกราช (หลุยส์ เฮส) เป็นหัวหน้าของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เพื่อปราบปรามพวกค้ายาเสพติดแต่ไปเจอเพื่อนร่วมงานหักหลัง นั่นก็คือ กุมภีร์ (ณดล กณิณ) เลยต้องตามไปที่อำเภอทางปืน ในเหตุการณ์นั้นทำให้ นันนรินทร์ (ณัฐฌา บุญปอง) สูญเสียแม่ของตัวเอง และได้ใช้ชีวิตด้วยตัวเองกับพ่อและพี่สาวอย่าง ริสา (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) และ เปี๊ยก (พอล เดอบ๊อด) น้องชายที่แม่นันนรินทร์รับเลี้ยงมา แต่ก็ไม่วายมี อัคนี (ถิร ชุติกุล) คอยมาป่วน ตามก่อกวนอยู่ตลอดเวลา

และหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอกราชอาสาขอรับภารกิจที่จะเข้าไปปราบปามอิทธิพลชั่วในอำเภอทางปืนด้วยตัวเอง รวมถึงเผด็จพี่ชายแท้ ๆ เองก็อยากให้เอกราชกลับมาช่วยที่อำเภอนี้ด้วยเหมือนกัน เอกราชขอให้เผด็จเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพื่อที่จะให้ตัวเองทำการปราบปรามอิทธิพลชั่วได้สะดวกมากขึ้น หลังจากที่เอกราชไม่ได้กลับมาที่อำเภอทางปืนนานเพราะในอดีตเอกราชเคยถูกใส่ร้ายว่าได้ล่วงเกินนันนรินทร์ จนทำให้ ธงชัย (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) พ่อของเขาไม่พอใจอย่างมากและไล่เอกราชออกจากบ้าน นั่นคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทุกคนมองว่าเอกราชเป็นคนเสเพลไม่เอาไหน

แต่ในภารกิจครั้งนี้ก็มี กล้า (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) เพื่อนสนิทของเอกราชสมัยเด็กได้มาปฏิบัติภารกิจนี้เช่นกัน ทั้งสองคนได้ร่วมมือกันหาวิธีที่จะปราบปรามอิทธิพลชั่วในอำเภอนี้ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมด กล้าได้เจอกับ อาซิ่ว (พัชญา เพียรเสมอ) สาวแก่นประจำอำเภอที่เป็นลูกของ เถ้าแก่เซ้ง (วรธนพจน์ ตันติวิริยางกูร) กล้ารู้สึกชอบอาซิ่วเลยตามมาหาบ่อย ๆ จนวันหนึ่งเถ้าแก่เซ้งถูกฆ่าเลยทำให้อาซิ่วร่วมมือกับกล้าเพราะอยากรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ

ด้าน ริสา ได้ลงสมัครเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ทำให้เป็นที่นับหน้าถือตาของคนที่นั่นเป็นอย่างมาก เธอเป็นคนที่ภายนอกดูสดใสแต่ภายในกลับมีแผนการมากมาย นันนรินทร์ถูกบังคับให้แต่งงานกับเผด็จ เอกราชรับรู้เรื่องนี้แต่ก็ยอมเพราะเข้าใจผิดคิดว่านันนรินทร์กับเผด็จรักกันจริง ๆ สารวัตรไกร (พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) เป็นตำรวจน้ำดีของอำเภอทางปืน กำแหง (ทนงศักดิ์ ศุภการ) เป็นคนที่อยากครองอำนาจใหญ่สุดของอำเภอนี้จึงให้อัคนีลูกชายคนเดียวของตนไปทำให้ นิยม (ธนายง ว่องตระกูล) ยอมขายแพปลาให้ตนให้ได้ เพราะถ้าได้ที่แพปลาตรงนั้นจะทำให้กำแหงมีอำนาจในการทำธุรกิจกับคนมีอิทธิพลมากขึ้น และกำแหงก็เป็นหนึ่งในคนที่ถูกเงาเพลิงชักใยอยู่เบื้องหลัง แต่ทุกคนหารู้ไม่ว่าเงาเพลิงตัวจริงนั้นอยู่ไม่ไกลตัวพวกเขาเลย...

Frequently Bought Together

 


ซื้อหนังบลูเรย์

เพิ่มเพื่อน