ตระกร้าสินค้า

รููปแบบ
จำนวน
ราคา

ร้านขาย 4K / Blu-ray / ดีวีดี


ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 324 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 4000 บาท
฿40.00
เมื่อยอดถึง ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 409 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
เมื่อยอดถึง 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 388 คูปอง


DVD รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You [Ep.1-24End]


รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You  [Ep.1-24End]  

ซื้อแผ่น DVD รหัส RT3-1438-D

Format : T2D  [ อัดจากทีวี ]
Number of discs : 4 แผ่น DVD
Language / Subtitles :Audio (พากย์) Thai
Choose Package: DVD BOXSET 240 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 148 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 112 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 120 บาท
DVD แผ่นขาว 104 บาท

สินค้าทุกรายการ รับประกัน 1 ปีเต็ม

 
For more information :
064-404-6216
Line ID : @BLURAY

เรื่องราวความรักของสองหนุ่มสาวซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันในวัยเด็ก ทั้งยังเป็นรักแรกของกันและกัน ทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังต่างฝ่ายต่างมีชีวิตที่พลิกผัน และมีรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงสมัยยังเด็ก พลอยไพลิน เคยมีหน้าตาสะสวยและมีชีวิตที่สุขสบาย เพราะฐานะทางบ้านร่ำรวย แต่หลังจากสำนักพิมพ์ของครอบครัวล้มละลายในช่วงที่เธอเป็นวัยรุ่น ฐานะความเป็นอยู่และรูปร่างหน้าตาของเธอก็เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว เธอเลยต้องอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิท ชื่อ รัญดา และดิ้นรนหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นพนักงานพาร์ตไทม์

ส่วน กวินทร์ หวานใจวัยเด็กของพลอยไพลิน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กชายอ้วนเตี้ยและขาดความภาคภูมิใจในตัวเอง กลับเติบโตเป็นหนุ่มหล่อ ซ้ำยังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในอังกฤษ ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยลืมรักแรกอย่าง พลอยไพลิน

ทันที่กลับมาประเทศไทยเขาก็หาทางติดต่อและขอนัดพบเธอ พลอยไพลินดีใจมากที่จะได้พบเจ้าอ้วนซึ่งเป็นรักแรกของเธออีกครั้ง แต่เขาซึ่งกลับกลายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีกลับจำเธอไม่ได้และเดินผ่านเลยไป ครั้นเห็นเขาเดินตรงไปหาผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี เธอถึงนึกขึ้นได้ว่าพลอยไพลินในความทรงจำของเขาคือเด็กผู้หญิงที่ทั้ง สวย รวย และเรียนเก่ง ไม่ใช่ผู้หญิงผมฟูดูไม่จืด ซ้ำยังมีชีวิตที่ล้มเหลวอย่างเธอในตอนนี้ เธอไม่กล้าสู้หน้าและไม่อยากทำลายภาพความทรงจำดี ๆ ที่เขามีต่อเธอ จึงขอให้รัญดาสวมรอยเป็นเธอแล้วออกไปเจอเขาแทน

หลังจากนั้นไม่นานสถานการณ์ก็ยุ่งเหยิงยิ่งขึ้น เมื่อพลอยไพลินได้เป็นพนักงานประจำ แต่กลับพบว่าเจ้านายของเธอคือกวินทร์ ด้วยความที่เธอเป็นคนเงอะงะซุ่มซ่าม เขาจึงมักตำหนิและดูถูกเหยียดหยามเธอต่อหน้าเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ เสมอ แต่กลับมีท่าทีที่อ่อนโยนและอบอุ่นเวลาอยู่กับรัญดา และนั้นก็ทำให้รัญดาเพื่อนรักที่สุดของพลอยไพลินตกหลุมรักเขาในที่สุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันต่อได้ในซีรีส์ รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน Me Always You

Frequently Bought Together

 


ซื้อหนังบลูเรย์

เพิ่มเพื่อน