ตระกร้าสินค้า

รููปแบบ
จำนวน
ราคา

ร้านขาย 4K / Blu-ray / ดีวีดี


ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿379.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 33 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
9% off
เมื่อยอดถึง 12 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 309 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 1400 บาท
฿19.00
เมื่อยอดถึง ฿259.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 271 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 2900 บาท
฿29.00
เมื่อยอดถึง ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 268 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 200 บาท
5% off
เมื่อยอดถึง ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 296 คูปอง


DVD Naruto The Movie 2 นารูโตะ นินจาจอมคาถา เดอะมูฟวี่ ตอน ศึกครั้งใหญ่ผจญนครปีศาจใต้พิภพ


Naruto The Movie 2 นารูโตะ นินจาจอมคาถา เดอะมูฟวี่ ตอน ศึกครั้งใหญ่ผจญนครปีศาจใต้พิภพ  

ซื้อแผ่น DVD รหัส MGA-790-D

Format : DVD มาสเตอร์โซน 3
Number of discs : 1 แผ่น DVD
Language / Subtitles :Audio (พากย์):
- Thai
- ญี่ปุ่น

Subtitles (บรรยาย):
- Thai
Choose Package: DVD BOXSET 60 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 37 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 28 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 30 บาท
DVD แผ่นขาว 26 บาท

สินค้าทุกรายการ รับประกัน 1 ปีเต็ม

 
For more information :
064-404-6216
Line ID : @BLURAY

เรื่องย่อ Naruto the Movie 2 นารูโตะ นินจาจอมคาถา เดอะมูฟวี่ ศึกครั้งใหญ่ผจญนครปีศาจใต้พิภพ

นารูโตะ , ซากุระ และชิกามารุ ได้ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจต๊อกต๋อย แต่ในระหว่างการเดินทางนั้น ทั้ง 3 ได้ปะทะกับอัศวินหนุ่มแปลกหน้าคนหนึ่ง ในการต่อสู้อันดุเดือดนั้น นารูโตะกับเด็กหนุ่มคนนั้นก็พลาดตกหน้าผาลึกจนได้ แต่สิ่งที่พวกเขาพบก็คือป้อมปราการขนาดยักษ์ที่มีไฮโด หัวหน้าของอัศวินปริศนาคนนั้นด้วย และถูกนำตัวเข้าไปข้างในเพื่อกล่อมให้เข้าเป็นพวกพ้อง ทางด้านชิกามารุนั้นก็กำลังหาทางช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยแผนที่วางไว้นั้นก็คือการลอบเข้าไปในป้อมปราการนั้น แต่เขาก็ต้องเผชิญกับสิ่งที่น่ากลัวที่สุดของป้อมแห่งนี้จนได้ พร้อมๆ กับการปรากฏตัวของกาอาระ เขามาที่นี่เพื่อเป้าหมายใดกันแน่

เรื่องเริ่มจากมีการบุกโจมตีแคว้นคาเสะ โดยหุ่นยนตร์ประหลาดที่ฆ่าไม่ตาย ดีที่พวกกาอาระมาช่วยไว้ได้ทัน แต่เรื่องก็ยังไม่จบเท่านี้ เมื่อคาฮิโกะ หัวหน้าคาราวานพเนจรได้จ้างพวกนารูโตะตามหาเนรุกุย สัตว์เลี้ยงประจำตระกูล นารูโตะจึงได้เข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์หลายๆอย่าง ไหนจะต้องถูกเทมจิน เข้าทำร้ายอย่างอุกอาจ โดยที่นารูโตะเองก็ไม่รู้สาเหตุ และทั้งคู่ก็บาดเจ็บไปตามๆกัน และได้คาฮิโกะช่วยเอาไว้ แต่เพราะนารูโตะมีพลังจักระที่เทมจินไม่เคยเห็น เทมจินจึงชวนนารูโตะไปช่วยกันสร้างหมู่บ้านในฝัน ที่จะไม่มีกรรบราฆ่าฟัน ซึ่งมีไฮโดเป็นหัวหน้า คอยรวบรวมคนมากมาย เพื่อช่วยกันสร้างพลัง และสิ่งที่พวกไฮโดต้องการก็คือหินเกเรล ซึ่งเป็นแหล่งพลังชีวิต สร้างได้ทุกสิ่งทุกอย่าง และคาฮิโกะก็เป็นคนเดียวที่รู้ที่ซ่อนของหินเกเรลและแร่เกเรลที่ถูกผนึกซ่อน ไว้ เนื่องจากเคยสร้างความเสียหายมาในสมัยก่อน และพวกเทมจินก็ถูกไฮโดหลอก เพราะหลังจากไฮโดได้หินเกเรลแล้ว ก็ไม่ได้จะสร้างหมู่บ้านในฝันอะไรเลย เพียงแต่จะอยากได้พลังทั้งหมดมาเป็นของตัวเองเท่านั้น เมื่อเทมจินรู้ จึงกลับใจและร่วมมือกับนารูโตะทำลายไฮโด ซึ่งทั้ง 2 ก็ได้ทำสำเร็จ

แต่ก็ทำให้ผนึกที่ควบคุมแร่เกเรลได้คลายออก จนไม่สามารถควบคุม แร่เกเรลอาจจะถล่มทวีปได้เลยทีเดียว ทางเดียวที่จะทำลายแร่เกเรลได้ คือจ้องใช้เลือดของตระกูลหลัก ซึ่งก็คือเทมจิน พร้อมกับคาถาอัญเชิญ เพื่ออันเชิญหลุมดำดูดแร่เกเรลไป แต่นั่นก็หมายถึงว่า คนใช้คาถาจะต้องโดนดูดไปด้วย แต่เทมจินก็พร้อมจะทำ ซึ่งนารูโตะก็ไม่ยอมปล่อยให้เพื่อนตาย และช่วยเทมจินขึ้นมาจนสำเร็จ สุดท้ายพวกพ้องของเทมจินที่โดนไฮโดจับตัวไปดูดพลัง ก็ฟื้นขึ้นมา และร่วมมือกันสร้างโลกใหม่ที่ไม่มีการรบราฆ่าฟัน

Frequently Bought Together

 


ซื้อหนังบลูเรย์

เพิ่มเพื่อน