ตระกร้าสินค้า

รููปแบบ
จำนวน
ราคา

ร้านขาย 4K / Blu-ray / ดีวีดี


ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
เมื่อยอดถึง 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 405 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 381 คูปอง


DVD MASHA AND THE BEAR มาช่ากับคุณหมี [Disc2 13 Episodes]


MASHA AND THE BEAR มาช่ากับคุณหมี [Disc2 13 Episodes]  

ซื้อแผ่น DVD รหัส GN-1949-D

Format : DVD MASTER
Number of discs : 1 แผ่น DVD
Language / Subtitles :Audio (พากย์) เนเธอร์แลนด์ ไม่มี
- Subtitles (บรรยาย)
Choose Package: DVD BOXSET 60 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 37 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 28 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 30 บาท
DVD แผ่นขาว 26 บาท

สินค้าทุกรายการ รับประกัน 1 ปีเต็ม

 
For more information :
064-404-6216
Line ID : @BLURAY

เรื่องราวของคุณหมีสีน้ำตาลตัวใหญ่ ผู้ผันตัวเองจากนักแสดงในละครสัตว์ มาอยู่ในป่าเลี้ยงผึ้งไว้กินและอาศัยอยู่ในบ้านต้นไม้หลังงามอย่างสันโดด บ้านรึก็สวยสะอาดหมดจด แต่ให้มีอันต้องปวดขมองเป็นที่ยิ่ง เมื่อจู่ๆ ก็มีหนูน้อยเด็กหญิงวัย 2 ขวบเศษ หลุดออกจากบ้านเข้าไปในป่า แล้วเกิดเข้ามาพัวพันอีรุงตุงนังกับชีวิตของเจ้าหมีแบบไม่ได้รับเชิญ แถมไม่ยอมจากไปซะด้วย<

เจ้าหนูน้อยรัสเซียคนนี้ เธอมีนามว่า Masha – mawa ไม่ปรากฏข้อมูลว่าญาติโกโหติกาของเธอเป็นใคร เห็นอยู่บ้านตัวคนเดียวโด่เด่ ตัวกระจี๊ด หน้าตาน่ารักดี แต่ไหงแก่นแก้ว ซนซะจริง เห็นอะไรไม่ได้เป็นต้องหยิบจับ สงสัยไปซะหมด จนป่วนปั่นยุ่งอีรุงตุงนังไปหมด ก็คงตามประสาเด็กๆ ละน้อ ยังดีที่เธอก็เป็นหนูน้อยอารมณ์ดี มองโลกสวย เพ้อฝันนิดๆ แถมยังมีเพื่อนสัตว์ตัวน้อยๆ เข้ามาแจมอีกเช่น หมาป่า เม่น กระต่ายน้อย เป็นต้น มันก็คงไม่เป็นเรื่องและไม่มีใครว่าอะไรหรอกนะ ถ้าเธอไม่ได้มาป่วนที่บ้านคุณหมี จนปัญหาสารพัดสารพันเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด คุณหมีก็ไม่รู้จะทำไง จะถือสาหาความก็ใช่ที่ก็มันเด็กนะ ดูๆ ไปก็ให้นึกสงสารคุณหมีเสียจริง

นี่คือการ์ตูนน่ารักมากๆ Concept ดี กราฟฟิคหรูเลิศ ภาพชัดจากรัสเซีย เป็น Television Series ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน มีพื้นฐานมาจากนิยายเก่าแก่ของรัสเซียเอง ก็ไม่บ่อยนักที่จะมีการ์ตูนที่ทำออกมาจากหลังม่านเหล็กนี้ และแน่นอนหาชมได้ไม่ง่ายเพราะแทบจะไม่นำออกจำหน่าย จะว่าไปเรื่องนี้สนุกจริงๆ ดำเนินเรื่องได้กระชัดฉับไว ปั่นป่วนๆ แบบซึ้งๆ ปนสนุกสนาน เป็นตอนสั้นๆ ดำเนินเรื่องไม่ยืดเยื้อ ผู้ใหญ่ดูได้เด็กยิ่งดูดี รับประกันว่าจะเป็นการ์ตูนอีกเรื่องที่คุณหนูๆ ต้องชื่นชอบติดใจ หากให้เทียบก็คงประมาณพอๆ กับ “ชินจังจอมแก่น” ของทางญี่ปุ่นก็คงพอไหว

Frequently Bought Together

 


ซื้อหนังบลูเรย์

เพิ่มเพื่อน